Posted in essay

Madaling-araw na…

larawan mula sa http://howismyson.blogspot.com

Madaling-araw na subalit hindi ko pa magawang matulog. Marami kasing mga bagay ang umaalog sa ulo kong wala na yatang laman.

***

Nagmumuni-muni ako nang madalas nitong nakaraang mga araw at tila naging palipas-oras ko na ang pangangarap at gayundin, ang pagkausap sa sarili. Marami pala akong dapat gawin at marating at maabot at maarok… pero hindi ko magawa dahil sa ilang kadahilanan na sa akin na lang…

***

Pero nakatutuwa na ang lamig ng madaling-araw ay naghahatid sa akin ng kakaibang kilig at hinagpis; subalit alam ko na ang kaligkig na dulot nito ay madaling mapapawi ng araw na nagdudumali ngayong sumikat sa aking buhay…

Author:

Isa lamang ordinaryong miron at mapangarapin si Noel Sales Barcelona na nagnanais magsulat ng hinggil sa kaniyang nadarama.

Leave a Reply

